आजकाल जहिरातींची पत एवढी घसरली आहे की त्या जहिरातीतील वस्तूच्या दर्जा बद्दल शंका निर्माण होते. 'झंडु' बाम सारख्या नावजलेल्या 'ब्रांड' ने सुरवातीला त्यांचे नांव वापरल्याबद्दल 'मी नव्हे त्यातला' म्हणत कायदेशीर 'दबंग'गीरी केली व आर्थिक फायदा उचलला. नंतर पुन्हा त्याच दबंग साठी झंडु बाम वापरायला परवानगी दिली. त्या गाण्यातील दॄश्य, बोल यांचा बामशी दूरपर्यंत संबंध नाही. आता परत हा 'झंडु' बाम रागिनी च्या सोन्याच्या 'बेबी डॉल' सोबत दरवळतोय. वस्तूच्या दर्जा बद्दल न बोलता अशा विचित्र प्रकारे जहिरातबाजी करणे म्हणजे वस्तूच्या दर्जा बद्दल आत्मविश्वाचा आभाव व जाहिरात विभागाने पत्करलेली हार होय. अशा जहिरातबाजीने हा बाम लोकांच्या तोंडावर येईल पण अंगावर लागणार नाहीं. जाहिरात क्षेत्राने याची कृपया दखल घ्यावी.
No comments:
Post a Comment